Og hvað með þá...?

Og hvað með þá sem greinast ekki?

Fram kemur að líkurnar á því að lifa eftir greiningu krabbameins séu misjafnar miðað við ólíkar tegundir krabbameins, en að meðaltali eru 46,2% líkur á því að sjúklingur lifi í 10 ár að sögn stofnunarinnar.

Persónulega væri ég frekar til í að fá krabbamein og vita ekki af því en að fá það greint og þurfa að lifa lífinu á paranoju að ég sé að fara að deyja, eða lendi illa í því ef ég tek ekki lyfin 3svar á dag o.s.frv. En ef ég yrði greindur þá væri fínt að lenda í því um áttræðisaldurinn; Þá þarf maður hvort sem er að standa í þessu pilluveseni samkvæmt nútímanum og ég er alveg til í 46,2% líkur á að lifa í tíu ár í viðbót...

Bara smá pæling...

Þessi innsending er ekki meint á óviðeigandi hátt...
mbl.is Lífslíkur þeirra sem greinast með krabbamein hafa tvöfaldast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband